Thursday, July 30, 2009

Cottage Week: The Country Candle

This Fresh Lilac candle by ajscountrycottage would look so quaint sitting on a table or shelf in it's cute little mason jar.


I have ordered from the lovely ajcountrycottage before, and their candles are amazing, simply. When they state in their descriptions that these lovelies are highly scented - they are not kidding. I had used my candle in my bedroom, and would have have to light it for a little while here and there to keep the scent in my room - so it would be wonderful for a large open space too!

2 comments:

spiral style said...

Thanks for the tip. I just marked the shop as a favorite.
I love your blog and your work. I'm going to make a purchase as soon as things settle down for me.

LiAn Gemstone said...

ý nghĩa đá thạch anh tóc
Màu đá thạch anh tóc từ đâu tạo ra?
Đá thạch anh tóc có nhiều màu sắc đa dạng do chúng chứa các bao thể khoáng vật hoàn toàn khác nhau. Mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa và công dụng riêng trong phong thủy. Về cơ bản, thạch anh tóc được chia thành các loại như sau:
Thạch anh tóc đỏ: các bao thể màu đỏ bên trong chính là khoáng vật hematit chứa oxit sắt. Nhờ vào sự sắp xếp của các sợi tóc to, mảnh, lộn xộn hoặc đồng trục mà làm cho thạch anh đỏ trở nên phong phú hơn. Chính sự kết hợp này đã tạo nên một sản phẩm mới của dòng họ thạch anh - thạch anh tóc đỏ. Chất đá trong chứa những sợi tóc màu đỏ ánh kim lấp lánh thu hút người nhìn.
Thạch anh tóc vàng: là một trong những loại đá được ưa chuộng nhất. Sở sĩ chúng có màu vàng là do chứa các bao thể rutile màu vàng bên trong viên đá. Các bao thể có thể rất mảnh hoặc to, vàng ươm như bã mía. Chính vì vậy chúng có hiệu ứng quang học rất mạnh.
Thạch anh tóc xanh: do chứa nhiều các bao thể màu xanh lục - khoáng vật actinolit hoặc clorit tạo nên. Sản phẩm tạo ra từ đá thạch anh tóc xanh mang gam màu lạnh rất dịu mắt, tạo nên vẻ đẹp lung linh của chúng.
Thạch anh tóc đen: sở dĩ có màu đen là do chứa nhiều khoáng vật tourmaline kết tinh trong viên đá. Tạo nên sắc đen bí ẩn, lung linh huyền ảo mà ai cũng muốn sở hữu.
Thạch anh tóc bạch kim: chứa nhiều khoáng chất titan dioxide mang một màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng không kém phần sang trọng.
đá ngọc bích
đá aquamarine
đá kyanite